0938 707 986 XE NÂNG ĐIỆN 1.5 TẤN 2 TẤN CAO 3M,4M.

Xe nâng là một thết bị công nghiệp, hỗ trợ đuoc sử dụng để nâng hạ hàng hóa vat liệu nhằm giúp tiêt kiệm thời gian , công sức cho người lao động , xe nâng đã trở thành một phần không thể thiếu các thiết bị trong sản xuất và kho hoạt động ,

Trong cấu tạo của xe nâng hàng , thì trợ  lái thủy lực đuoc xem là một bộ phận quan trọng,

 

xe nang 2.5 tan,xe nang 2 tan, xe nang 6m, xe nang dien 1. 5 tan, xe nang ngoi lai 1500kg , xe nang ngoi lai 1.5 tan,

xe nang 2.5 tan,xe nang 2 tan, xe nang 6m, xe nang dien 1. 5 tan, xe nang ngoi lai 1500kg , xe nang ngoi lai 1.5 tan,

1. Thiếu dầu trợ lực lái

Vấn đề đầu tiên chủ xe cần quan tâm khi đánh lái thấy nặng là thiếu dầu trợ lực lái. Trước khi mở nắp bình hãy làm sạch xung quanh tránh để bụi bẩn lọt vào hệ thống. Thước đo dầu thường liền nắp.

19712-xe2bnang2bngoi2blai2b22bt25e125ba25a5n

Nếu dầu dưới mức cho phép, có nghĩa rằng hệ thống đang thiếu dầu. Rất có thể đã có rò rỉ trên đường ống. Khu vực rò rỉ thường bám nhiều bụi bẩn, đó có thể là một vết nứt, hay đoạn ống gẫy. Đôi khi bạn cần khởi động máy, đánh lái nhiều lần bởi khi đó dầu áp suất cao dễ rỉ ra ngoài.

Trước khi bổ sung dầu theo đúng loại mà nhà sản xuất khuyến cáo trong sổ tay hướng dẫn sử dụng, bạn cần tìm và khắc phục các rò rỉ nếu có.

 

c2fb6-xe2bnang2bngoi2b22btan2b

2. Lỏng đai dẫn động bơm trợ lực

Mở nắp ca-pô kiểm tra bề mặt đai, khi có nhiều vết nứt trên thân đai cách nhau khoảng 3 mm thì dây đai đó cần được thay thế.

Đai trượt bên pu-ly, động cơ hoạt động nhưng bơm quay với tốc độ yếu, áp suất chênh lệch không được duy trì cũng gây ra hiện tượng đánh lái nặng. Hiện tượng này thường kèm theo tiếng rít vì đai trượt khi đánh lái, đồng thời bề mặt tiếp xúc của đai với pu-ly nhẵn và bóng. Việc khắc phục chỉ đơn giản là căng lại dây đai.

xe nang dien 2 tan, xe nang hang 1.5 tan, xe nang 2 tan cao 5m, xe nang dien 1500kg, xe nang hang 2000kg,

xe nang dien 2 tan, xe nang hang 1.5 tan, xe nang 2 tan cao 5m, xe nang dien 1500kg, xe nang hang 2000kg,

3. Hỏng van phân phối dầu

Có thể kiểm tra van phân phối dầu bằng cách đánh hết lái sang trái rồi phải. Với cách kiểm tra này, cần đặt áp suất lốp theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu van làm việc bình thường, bạn có thể nghe được tiếng động nhẹ khi bánh lệch hoàn toàn về một phía.

Nếu không nghe được thì van có thể bị kẹt hoặc gặp phải một số vấn đề khác. Đừng giữ vô-lăng ở trạng thái đánh hết lái trong thời gian dài bởi áp lực dầu cao có thể phá hỏng hệ thống. Công việc khắc phục sự hư hỏng này đòi hỏi người có nhiều kinh nghiệm, tốt nhất bạn nên đưa xe tới gara có uy tín.

http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/trangchu

xe nang dien 2 tan, xe nang dien 2.5 tan, xe nang dien 1500kg, xe nang dien 4m, xe nang hang 1.5 tan,

Các liên kết của hệ dẫn động lái và treo bị dơ cũng ảnh hưởng tới sự làm việc của trợ lực lái. Do đó cần khắc phục chúng kịp thời để toàn hệ thống làm việc.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s